Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    1
  •   Hôm qua
    2
  •   Tổng truy cập
    5274
  •   Tổng sản phẩm
    24
  • 0 - 310,000 đ        

    Mẹo chọn đồ mặc ở nhà đẹp và thoải mái cho chị em

    Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ bộ trang phục nào. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được những bộ đồ mặc nhà thời trang, thoải mái và phù hợp nhất!

    Mỗi loại trang phục đều có những đặc điểm riêng biệt, thích hợp với từng hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. Khi đi làm, đi chơi, chị em thường chỉn chu trong những bộ áo váy kết hợp cùng các loại phụ kiện cầu kỳ. Nhưng khi trở về nhà, ai cũng muốn được thoải mái cùng những bộ đồ đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Để lựa chọn được những bộ đồ mặc nhà thật sự đẹp và phù hợp, bạn hãy lưu ý đến các tiêu chí: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá cả.

    1. Chất liệu thoải mái

    Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một bộ đồ mặc nhà đẹp và chất lượng. Mùa hè bạn cần những bộ đồ thoáng mát, thấm mồ hôi còn mùa đông thì nên chọn chất liệu giữ ấm tốt mà vẫn nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có thể chọn những bộ đồ được làm bằng vải thun cotton để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động ở nhà. Đặc biệt, khi bạn làm việc nhà ra nhiều mồ hôi thì chất vải này sẽ giúp thấm hút nhanh chóng. Ngoài ra, còn có một vài chất liệu cho đồ bộ mặc nhà đẹp khác như: thun cát hàn, da cá TC, tuyết mưa,… đều là sự lựa chọn hợp lý.

     
    2. Kiểu dáng trẻ trung

    Kiểu dáng của bộ mặc ở nhà còn tùy thuộc vào mỗi mùa với điều kiện thời tiết khác nhau. Vào mùa hè bạn có thể diện áo ba lỗ, áo hai dây cùng quần short hoặc lửng. Còn mùa đông thì áo dài tay và quần dài là lựa chọn phù hợp để giữ ấm. Những chi tiết tạo điểm nhấn, khác biệt như bèo nhún, viền ren, họa tiết độc đáo… sẽ cá tính hóa bộ trang phục của bạn, tùy sở thích mà bạn có thể chọn lựa để luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.

    Với những cô nàng điệu đà, họa tiết hoa nhẹ nhàng, cổ chữ V hay những hàng cúc nhỏ sẽ điểm tô thêm nét nữ tính và duyên dáng. Còn với các cô gái năng động, những bộ mặc nhà kiểu dáng thể thao sẽ phù hợp hơn cả. 

     
    3. Màu sắc tươi sáng

    Cho dù chỉ là bộ mặc nhà, bạn cũng không nên xuề xòa trong việc lựa chọn màu sắc. Đừng xuất hiện trước mặt người thân với những bộ đồ tối màu cũ kỹ. Những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trông thật tươi mới và tràn đầy sức sống. Các màu như xanh da trời, xanh nước biển, hồng nhạt, xanh ngọc, vàng kem….là những sắc màu được đa số chị em lựa chọn. Vào mùa thu đông, họa tiết chấm bi, thổ cẩm hay những hoa văn lạ mắt và gam màu nhiệt đới sẽ mang đến cảm giác ấm áp và khỏe khoắn. Bạn cũng nên lưu ý màu sắc phải ăn nhập với làn da của mình nữa nhé, như thế bộ đồ sẽ tăng được sức cuốn hút hơn đấy.

     
    4. Giá cả phù hợp

    Một trong các tiêu chí khi lựa chọn đồ bộ mặc nhà là giá cả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều  sự lựa chọn đa dạng từ các đồ mặc nhà cao cấp đến giá rẻ. Tuy nhiên, với một bộ mặc ở nhà bạn không phải bỏ ra số tiền quá nhiều so với đồ công sở hay dạo phố nên có thể thoải mái chọn lựa các bộ đồ mặc nhà tươi tắn, trang nhã cho riêng mình.

     

    Giữa vô vàn kiểu đồ mặc nhà với những băn khoăn về chất lượng và giá, đâu là quyết định đúng đắn và tối ưu cho chị em? Với sự đam mê thời trang đồ bộ, haiyenfashion sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi luôn mang tới nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, giá cả phải chăng.

    Website: haiyenfashion.xim.tv

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm